วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

สติกเกอร์บนผลไม้แอบเปิ้ลบอกอะไรเรา เคล็ดลับ สุขภาพ อาหาร

เคล็ดลับฉลาดเลือกอาหารเพื่อสุขภาพ สติกเกอร์บนผลไม้บอกอะไรเรา

ผลไม้มีประโยชน์ให้คุณค่าต่อร่างกายและมีให้เลือกทานตลอดปี ถูกบ้างแพงบ้างขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และเทศกาล ซื้อผลไม้ตามฤดูกาลเราก็จะได้ของดีราคาถูก ต้องรู้จักใช้เงินให้ถูก แต่บางคนชอบกินผลไม้นอก ส่งมาจากต่างประเทศ เราก็ควรจะฉลาดเลือกเป็น เพราะผลไม้จากต่างประเทศที่นำเข้ามาขายจะมีสติกเกอร์ติด เราเคยศึกษาบ้างหรือไม่ สติกเกอร์บนตัวผลไม้มันบอกอะไรเรา

สติกเกอร์บนผลไม้บอกอะไรเรา เคล็ดลับ สุขภาพ อาหาร

ผลไม้ไทยที่เคยราคาถูกๆ อย่างส้มเดี๋ยวนี้แพงจนทานไม่ลง ส่วนผลไม้ที่เคยแพงๆ กลับมีราคาถูกลง เช่นแอปเปิล เป็นต้น มาดูตัวเลขบนสติกเกอร์ที่ติดอยู่บนผลไม้จากเมืองนอก ถ้ามีเลข 4 หลัก หมายความว่า เป็นการปลูกแบบปกติ ใช้ยา ใช้ปุ๋ย ถ้ามีเลข 5 หลัก แล้วตัวแรกคือ 9 คือพวกออแกนิค ไร้สาร แต่ถ้าเริ่มต้นด้วย 8 คือ GMOs มีการตัดต่อพันธุกรรม

ต่อไปเวลาไปซื้อผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศตามห้างใหญ่ต่างๆ ที่ BIG C แม็คโคร โลตัส ฯลฯ ต้องดูกันให้ดีๆ เพื่อสุขภาพสมกับค่าเงินที่ต้องจ่ายไปนะครับ
วิธีเก็บถนอมกล้วไว้กินนานๆ เข้าท่าดีคลิกดูเลย
JBTจึงบอกต่อ ขอบคุณ คุณณี
สติกเกอร์บนผลไม้บอกอะไรเรา เคล็ดลับอาหารเพื่อสุขภาพ