วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แปลงคลิปเพลงบนยูทูบYouTubeเป็นเอ็มพีสามMP3 ง่ายนิดเดียว

ของฟรีดีๆมีให้ใช้อีกแล้วบนโลกอินเตอร์เน็ต วิธีแปลงคลิปเพลงบนยูทูบYouTubeเป็นเอ็มพีสามMP3 ง่ายนิดเดียว
ผมได้เคยเสนอวิธีการนำเอาเพลงโปรดที่เราพบบนคลิปจากYouTube มาเก็บไว้ฟังในรูปแบบของไฟล์MP3 มาให้ได้เก็บสะสมเพลงกันแล้วครั้งหนึ่ง วันนี้ไปเจอทิปใหม่ๆอีกที่จะช่วยให้ใครหลายๆ คนที่ต้องการไฟล์ mp3 จากคลิปยูทูบ (YouTube) มาเก็บไว้ฟังในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือไรท์ใส่แผ่นฟังในรถได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆทั้งสิ้น เป็นบริการแปลงไฟล์ทีเป็นของฟรีอีกด้วย

flv2mp3.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแปลงคลิปจากยูทูบให้เป็นไฟล์ mp3 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือไรท์ใส่แผ่นซีดี ตลอดจนก็อปปี้ลงยูเอสบีไดรฟ์ ไอโฟน ไอพอด ไอแพด แท็บเล็ต เครื่องเล่นเอ็มพีสาม ฯลฯ โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอที่ชื่นชอบ สำหรับการใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่เข้า YouTube เลือกคลิปวิดีโอทีต้องการแปลงเป็นไฟล์ mp3 จากนั้นคลิกก๊อปปี้แอดเดรสของหน้านั้น(URLของหน้านั้น)

ขั้นตอนต่อมาให้เข้าเว็บไซต์บริการแปลงไฟล์ยูทูบเป็นเอ็มพีสาม flv2mp3.com คลิกที่ช่องด้านหน้าปุ่ม CONVERT to MP3 แล้ววางURLที่เราก๊อปมา ดังรูป


หลังจากคลิกปุ่ม CONVERT to MP3 แล้ว flve2mp3.com จะทำการโหลด และแปลงไฟล์คลิปยูทูบให้กลายเป็นไฟล์ mp3 พร้อมดาวน์โหลดได้เลย โดยเมื่อแปลงเสร็จแล้วจะได้ดังรูปข้างล่างนี้ เพียงแค่คลิกปุ่มดาวน์โหลดก็ได้ไฟล์ mp3แล้ว (ตามรูปผมกำลังทำการแปลงคลิปเพลง Hawaii Five-O มาเป็นไฟล์ MP3)


ง่ายและยอดเยี่ยมไปเลย นี่แหละของฟรีดีๆที่มีในโลกอินเทอร์เน็ต ใช้ดีแล้วก็ส่งต่อหรือคลิกปุ่ม Like ข้างล่างเผื่อแผ่ไปยังเพื่อนๆบน Facebook ด้วยครับ
ของดีๆ JBTจึงบอกต่อ
ขอบคุณเว็บ arip.co.th

แปลงคลิปเพลงบนยูทูบYouTubeเป็นเอ็มพีสามMP3 ง่ายนิดเดียว