วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Google แจก Google Earth Pro ราคา13,000 บาทให้ทุกคนใช้ฟรี ของดีแจกฟรี

Google แจก Google Earth Pro ราคา13,000 บาทให้ทุกคนใช้ฟรี

Google Earth Pro โปรแกรมสำรวจโลกจากกูเกิลที่มีนักธุรกิจ, นักวิทยาศาสตร์, นักค้นคว้า รวมทั้งสายอาชีพต่าง ๆ ใช้งานกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว เนื่องจากมันเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีเครื่องมือครบครัน สามารถแสดงภาพตึกและสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ในรูปแบบ 3 มิติได้ ใช้วางแผนหรือบันทึกการเดินทางและอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดโปรแกรมสำรวจโลกเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่โปรแกรม Google Earth Pro จะมีราคา License ต่อปีที่สูงถึง $399 หรือประมาณ 13,000 บาท

ของดีแจกฟรี กูเกิลใจป้ำ แจก Google Earth Pro ให้ทุกคนใช้ได้ฟรีแล้ว มูลค่ากว่า 13,000 บาท

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 กูเกิลใจป้ำสุด ๆ แจกโปรแกรม Google Earth Pro ให้ทุกคนสามารถใช้งานได้ฟรีกันแล้ว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถลิ้มลองประสบการณ์การสำรวจโลกด้วย Google Earth Pro กันอย่างเต็มที่ จะเอามาใช้ทำงานหรือเอามาท่องโลกเล่นกันแบบขำ ๆ ก็ได้ตามใจชอบเลย
ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Google Earth Pro กันแบบฟรี ๆ ก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าไปสมัครสมาชิกที่ geoauth.google.com จากนั้นจะมี License Key ส่งมาทางอีเมลที่ใช้สมัคร สามารถนำไปกรอกในโปรแกรม Google Earth Pro เพื่อใช้ฟรีได้เลยครับ



ขั้นตอนการสมัครเพื่อใช้งาน
1 อันแรกให้เข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อสมัครรับ License Key ที่นี่ก่อน geoauth.google.com กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน (ตรงชื่อบริษัทหรือ Company name ให้กรอกคำว่า none ได้) เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม Sign me up!
2. ระบบจะจัดส่งลิ้งค์ดาวน์โหลด และ License Key สำหรับเปิดใช้งาน Google Earth Pro ทางอีเมลที่กรอกตอนสมัคร
3. หลังจากติดตั้งโปรแกรม Google Earth Pro เรียบร้อยแล้ว ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา แล้วทำตามขั้นตอน จากนั้นจะมีปุ่มให้คลิก Log in

ในหน้าล็อกอิน ช่อง Username ให้กรอกอีเมลตอนลงทะเบียนสมัคร และกรอก License Key ที่ได้รับทางอีเมล อย่าลืมติ๊กเลือก “Enable Automatic Login” เพื่อจะได้ไม่ต้องล็อกอินเวลาเข้าไปใช้งานในครั้งหน้านะครับ
เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้งานฟีเจอร์ Pro ได้แบบฟรี ๆ แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการโหลดแผนที่, พิมพ์ภาพขนาด 4800 พิกเซลได้ (ตัวธรรมจะพิมพ์ภาพขนาดสูงสุดได้เพียง 1000 พิกเซล), แทรกและขำเข้าข้อมูล GIS ถูกตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยอัตโนมัติ และปิดโฆษณากวนได้ เป็นต้น

เงื่อนไขการใช้งาน
•ใช้งานได้เพียง 1 เครื่องเท่านั้น
•อัปเดทเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ได้ตลอดชีพ
•ไม่รองรับการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาจากการใช้งาน
•ลบหรือติดตั้งโปรแกรมใหม่ได้ตลอด
•เงื่อนไขการใช้งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากผู้ให้บริการในอนาคต

ของเค้าดีจริง รู้แล้วต้องบอกต่อ รู้มา JBTจึงบอกต่อ ขอบคุณ Google
Google แจก Google Earth Pro ราคา13,000 บาทให้ทุกคนใช้ฟรี ของดีแจกฟรี

1 comments:

คนพิการไทย กล่าวว่า...

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ผมจะเข้าไปลงทะเบียนเพื่อจะได้ระหัสใช้งานฟรี ปรากฏว่าพี่Goo ไม่ให้ลงทะเบียนแล้ว มีแต่แบบให้ทดลองใช้ฟรีชั่วคราว เสียดายจังที่ไม่รีบลงทะเบียนตั้งแต่รู้ข่าวนี้ เฮ้อ !!! เสียดายจัง