วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธียกเลิกข้อความ SMS โฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง

วิธียกเลิกSMS

วิธียกเลิกSMSทีกวนใจในมือถือ

มาอีกแล้ว SMS ทำไมมันมาบ่อยจังนะ SMS วันนี้มันจะมาเสนอขายอะไรอีกละ SMS ตัวนี้ หลายคนคงต้องเคยเจอกับเหตุการแบบนี้ แต่ละวันมีแต่เสียงจากโทรศัพท์มือถือ ส่งเสียงเตือนว่ามีข้อความ SMS มาแล้วนะ โดยเฉพาะวันหวยออกมาเยอะจากหลายสำนัก ไม่รู้มันเอาเบอร์โทรศัพท์มือถือของเรามาจากไหน จะหาวิธียกเลิกจากอินเทอร์เน็ตก็ไม่เจอ ใส่ KEYWORD คำโน่นคำนี้ก็ต้องอ่อนใจ หาวิธีบอกยกเลิกข้อความSMSไม่เจอ

วิธียกเลิกข้อความ SMS โฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง

ผมได้มีโอกาสคุยกับร้านขายโทรศัพท์มือถือ เขาบอกว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือของลูกค้าจะถูกพวกพนักงานในบริษัทนำมาหาประโยชน์ ขายให้กับผู้ต้องการเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมาทำโฆษณา ทำโปรโมชั่นต่างๆ โดยส่งเป็นข้อความ SMS นี่แหละเข้ามาในมือถือเรา ข้อความSMSบางตัวเราไปเผลอกดอ่านเข้า หรือพลาดไปกดตามที่มันบอก กลายเป็นว่าเราเป็นสมาชิกแบบถูกหักเงินไปไม่รู้ตัว มาสังสัยก็ตอนไม่ได้โทรออกเลยแต่เงินในโทรศัพท์มือถือหมดเฉยเลย

เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ บอกวิธีว่าให้แจ้งยกเลิกข้อความ SMS โดยกด *137 แล้วกดโทรออก มันจะเป็นหมายเลขบริการยกเลิก SMS ของAIS เบอร์นี้ฟรีไม่เสียค่าโทร ส่วนถ้าของเจ้าอื่นคงต้องถามร้านที่ให้บริการของบริษัทนั้นๆ
เมื่อเรากด *137 โทรออก ก็จะมีเสียงบอกว่าเป็นบริการยกเลิก SMS เราก็ค่อยๆกดค่อยๆทำไปตามที่เขาถาม ก็จะมีถามว่า จะยกเลิกทั้งหมด ยกเลิกเฉพาะแบบเสียเงิน ทำนองนี้แหละครับ แล้วรอประมาณ 3 วันก็จะมี SMS แจ้งมาบอกว่า เราได้ยกเลิกบริการSMSให้กับคุณแล้ว ทีนี้ก็ไม่ข้อความมากวนใจคุณแล้ว
ด้วยความห่วงใย JBTจึงบอกต่อ
วิธียกเลิกข้อความ SMS โฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง