วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ว่างๆค่อยดูรายการทีวีย้อนหลังก็ได้(ดูทีวีออนไลน์) | ของฟรีแต่ดีที่หาได้บนอินเตอร์เน็ต


ว่างๆค่อยดูรายการทีวีย้อนหลังก็ได้(ดูทีวีออนไลน์ )| ของฟรีแต่ดีที่หาได้บนอินเตอร์เน็ต

เสียดายลืมดูถ่ายทอดสดฟุตบอลเมื่อคืน
เมื่อวานติดงานเลยไม่ได้ดูรายการเกมโชว์ที่ชอบ
บางบ้านต่างคนต่างชอบรายการที่วีที่ไม่เหมือนกันเลยอาจทำให้เกิดสงครามแย่งรีโหมดทีวีกัน

ปัญหานี้จะหมดไปถ้าตามผมมาดูรายการทีวีย้อนหลัง

ผมมีช่องทางในการดูรายการทีวีย้อนหลังมาฝากครับ แต่ต้องเป็นช่องทีวีเสรีนะครับ

ไปที่ http://www.me.in.th/live/index.php เลือกช่อง เลือกวันที่ แล้วสไลด์เวลาไปเวลาที่ต้องการชม
หรือไปที่ http://www.siamtv.info/tvreplay.phpแล้วเลือก ช่อง วันที่ เวลา คลิกชม เราก็จะได้ชมรายการที่เลือกแล้วครับ

ยังมีเว็บอื่นๆอีกที่ให้บริการดูทีวีย้อนหลัง แต่เขาให้ดูเฉพาะรายการในเครือข่ายของเขาเท่านั้น เช่น Hip TVของช่อง9 รายการย้อนหลังช่องไทยทีวี(Thaipbs)ดูทีวีออนไลน์ Workpoint เป็นต้น เราก็เข้าไปคลิกเลือกชมรายการชอบได้เลย โดยจะมีวันเวลาและชื่อของแต่รายการแต่ละตอนให้เราเลือก

ทีนี้เราก็จะได้ต่อติดรายการที่ขาดหายในการพลาดชมได้แล้วครับ

ว่างๆค่อยดูรายการทีวีย้อนหลังก็ได้ (ดูทีวีออนไลน์ )|ของฟรีแต่ดีที่หาได้บนอินเตอร์เน็ต